Tuy nhiên, theo mạng, đã đưa ra một số sản phẩm như một sự thay đổi tích cực của thị trường và mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng MobiFone không phải không có lý do mà các công ty đưa ra nhiều gói dịch vụ. Trước khi cung cấp dịch vụ cho thị trường, các nhà khai thác cũng phải khảo sát, đánh giá nhu cầu thực tế của người sử dụng. Việt Nam có khoảng 91 triệu thuê bao điện thoại di động và các chi phí phát sinh dân số mới chỉ đạt gần 90 triệu người. Các gói dịch vụ hàng trăm không có ngoại lệ tồn tại để phục vụ mục đích giám sát, tốt nhất cho tất cả các nhu cầu của người sử dụng, cho biết Cha nhấn mạnh.
Theo các chuyên gia viễn thông, dịch vụ giá trị gia tăng, không tiếng nói đóng góp 35-40% doanh thu ròng cho thấy vai trò quan trọng của loại sản phẩm này. Số lượng các dịch vụ giá trị gia tăng từ vài chục đến vài trăm tăng trong những năm gần đây có thể làm cho tinh thần cho người sử dụng nhầm lẫn. Tuy nhiên, thực tế hiện nay có khoảng 400 dịch vụ điện thoại di động và các tiện ích không quá nhiều công việc, một chuyên gia viễn thông cho biết.
Khi số lượng các gói, các dịch vụ điện thoại di động nhanh chóng, người dùng tại Việt Nam cũng rơi vào tình trạng nhầm lẫn trong việc lựa chọn của người sử dụng tương tự trong tình hình thị trường trong nước tăng trưởng các dịch vụ điện thoại di động nóng như Ấn Độ hay Indonesia.
Các chuyên gia nói đó là vai trò cố vấn thời gian của mạng theo định hướng người tiêu dùng cho người sử dụng là rất quan trọng. Bên cạnh tung ra gói mới để đáp ứng nhu cầu đang nổi lên của người sử dụng, mạng cũng phải tập trung cơ cấu lại hoặc ngừng cung cấp gói cũ không còn hiệu quả.
Trong bối cảnh các nhà khai thác trên toàn thế giới đang ở trong một trạng thái của dịch vụ OTT doanh thu tham gia của hai dịch vụ cơ bản như thoại và tin nhắn SMS, đang tung ra nhiều dịch vụ mới dựa trên 3G và 4G trong tương lai là điều cần thiết. Đây là phương pháp tối ưu để phân khúc người dùng cần trẻ, năng động cao kết nối.
Ví dụ MobiFone đã được nhanh chóng đưa xu hướng này vào chiến lược kinh doanh của mình thông qua dịch vụ học tập vui vẻ và thú vị rằng việc học đối với các học giả và sinh viên. Học tập trò chơi tiếng Anh trong các hình thức FunClass dịch vụ không gây ra nhiều áp lực và cũng mang lại hứng thú trong học tập.
Người sử dụng sau khi hệ thống dịch vụ đăng ký thành công sẽ được gửi đến các câu hỏi tiếng Anh với hai câu trả lời qua tin nhắn SMS, thuê bao chỉ trả lời câu hỏi chuẩn bị 1 hoặc 2 bài 9026. Mỗi câu trả lời đúng được thưởng cầu thủ 10 điểm. Vào cuối mỗi tháng, người chơi có số điểm cao nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu USD.
Hoặc IOE dịch vụ (dịch vụ Olympic tiếng Anh) tăng thành phố một đối tượng học tập nhỏ để giúp học sinh củng cố và nâng cao kiến thức tiếng Anh. Có rất ít khác để FunClass, IOE cũng có thể gửi tin nhắn SMS kỳ thi nhưng có 4 ứng viên có thể chọn một. Sau khi trả lời tất cả 30 câu hỏi hệ thống sẽ gửi điểm thi và nếu vượt qua các ứng cử viên thi chu kỳ cuối cùng, và ngược lại, họ phải thi lại. Điều thú vị là IOE là không chỉ cung cấp dịch vụ thực hiện cho các thí sinh nhóm, mà còn cung cấp dịch vụ cho các bậc cha mẹ để tạo điều kiện và giám sát việc thực hiện của trường con cái của họ.
Và nếu bạn muốn giải trí thuần túy, những người trẻ tuổi có thể sử dụng các dịch vụ như MobileTV (xem truyền hình trực tuyến), mFilm (xem phim trực tuyến), MobiClip (Video Clip trực tuyến), hoặc chơi trò chơi âm nhạc thú vị trong âm nhạc thành phố, chơi trò chơi trên Mgame ..., giúp tâm trí thư giãn sau những giờ căng thẳng Game thành cát tư hãn. bệnh đại tràng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét