Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Cách Quảng bá truyền thông lên báo trí để tối ưu hóa SEO cho các trang web

Cách Quảng bá truyền thông lên báo trí để tối ưu hóa SEO cho các trang web

Có rất nhiều cách Quảng bá truyền thông lên báo trí  là tài liệu mà các doanh nghiệp và các tổ chức gửi đến sự kiện truyền thông của cơ quan. Theo đó, cơ quan này có thể giao tiếp dựa trên thông cáo báo chí và tai nghe cảnh báo, viết bài.

Tuy nhiên, trong thời đại mới PR, thông cáo báo chí không chỉ được gửi đến các cơ quan truyền thông. Doanh nghiệp phải tranh thủ gửi đến tất cả các đối tượng khác liên quan đến kinh doanh, chẳng hạn như khách hàng, đối tác, các cơ quan chính phủ, nội bộ. Đặc biệt, các doanh nghiệp cần phải tìm thấy bất kỳ lý do gì để gửi một thông cáo báo chí cho công chúng bất cứ lúc nào.

>> kinh doanh hiệu quản nhờ khóa hoc facebook marketting
>> Những lợi ích của dich vu marketing online
Thông cáo báo chí tối ưu SEO hơn nữa

Ngoài các thông tin cơ bản thông cáo báo chí, thông cáo báo chí phải có một thông điệp nhất quán. Thông thường, các thông báo sẽ gồm như sau:

- Vấn đề của bạn (hoặc của xã hội, hoặc nhu cầu thị trường ...) gì? - Các vấn đề cần phải được giải quyết, chúng tôi (hoặc di chuyển của chúng tôi) có thể được giải quyết và là giải pháp tốt nhất khi chúng ta đối phó với bạn, và xã hội của chúng tôi sẽ được tốt hơn như thế nào.

Báo cáo, tin nhắn văn bản có thể dưới nhiều hình thức và nhiều từ khác nhau với những hình ảnh, VCD ... Nhưng, về cơ bản, các thông cáo báo chí nên có những thông tin cơ bản về điều này.

12 những gì bạn nên làm gì với

1 thông cáo báo chí

1. Thêm các liên kết vẫn còn giúp tăng lưu lượng truy cập của một trang web. Giao thông tăng vẫn là một trong những mục tiêu chính khi SEO cho một trang web. Nó có thể là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của SEO thông cáo báo chí: Jarboe noi.2. Cải thiện dung.3 kinh nghiệm. Tăng khả năng xuất hiện trong công cụ tìm kiếm cũng như trên các trang web xã hội hoi.4. Sử dụng thông cáo báo chí để cung cấp thêm thông tin và chi tiết trên 1 trang web hoặc 1 blog.5. 1 Tạo nội dung thu hút các nhà báo hay blogger để họ có thể tạo ra nội dung lớn hơn trên cơ sở đó một thông cáo báo chí. Mà sẽ thu hút các liên kết từ nhien6. Công bố dung.7. Xây dựng quan hệ he.8. Sử dụng thông tin, dữ liệu của công ty để tạo ra chi.9 phát hành. Sử dụng hình ảnh và video để tăng pageview.10. Đa phương tiện tích hợp tien.11. Tạo ra một infograph thể hiện tương đối tu.12 nội dung. Mở rộng phân phối và sử dụng các mạng xã hội để truyền bá tin tức - một cách tự nhiên và chịu trách nhiệm.

5 điều bạn không nên làm gì với các thông cáo báo chí

1. Tạo links2 trong nước. Đánh giá cao sự liên kết chiến lược SEO3 nước. Sử dụng thông cáo báo chí như là một phần đầu tiên của liên kết xây dựng chiến lược ket4. Lạm dụng, động lực tối ưu hóa các văn bản neo - Google sẽ cho rằng họ là tương đương với nhien5 liên kết không tự. Tối ưu hóa quá nhiều từ khóa.

Tóm tắt thông tin Google có thể đã gỡ bỏ các liên kết neo văn bản từ các thông cáo báo chí (cũng như trong blog của khách và bài viết). Những vẫn còn nhiều yếu tố khác mà bạn có thể tối ưu hóa sử dụng thông cáo báo chí: + Tối ưu hóa các từ khóa + Tiêu đề + tiêu đề + mô tả + Các hashtag + hình ảnh + video + Thông điệp phương tiện truyền thông đại chúng.

thuthuattinhoc

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 iphone 5 , iphon5 giá rẻ.